Woosung Việt Nam đạt giải Bạc giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai 2020

Friday, 18/12/2020, 23:32 GMT+7

Hội đồng Giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai năm 2020 mới đây đã công bố danh sách 9 doanh nghiệp được đề cử giải thưởng này cho năm nay.

Được biết, để có danh sách này, Hội đồng giải thưởng đã trải qua 3 lần họp hội đồng và lấy ý kiến hiệp y của các Sở ngành có liên quan đối với doanh nghiệp tham gia xét giải Giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai năm 2020” Theo quy định, các doanh nghiệp đoạt giải Vàng sẽ được UBND tỉnh khen, doanh nghiệp đoạt giải Bạc do Hội đồng Xét thưởng Giải thưởng Chất lượng khen.

Sáng ngày 18/12/2020 Công ty TNHH Woosung Việt Nam hân hạnh đón nhận Giấy khen do Hội đồng xét thưởng giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng nai năm 2020 trong khuôn khổ lễ trao giải Ngày hội khoa học & Công nghệ tỉnh Đồng Nai.

Giấy khen Woosung Việt Nam đạt giải Bạc giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai năm 2020
Giấy khen Woosung Việt Nam đạt giải Bạc giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai năm 2020

Đây là năm đầu tiên Woosung Việt Nam tham gia giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai và đã đạt được mục tiêu đặt ra. Với thành tích đã đạt được, Woosung Việt Nam hướng tới Giải thưởng Chất lượng Quốc gia ở năm 2021.

Biểu trưng giải Bạc giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai năm 2020
Biểu trưng giải Bạc giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai năm 2020

Giải thưởng Chất lượng tỉnh Đồng Nai được triển khai phù hợp với Giải thưởng Chất lượng quốc gia. Các doanh nghiệp tham gia giải thưởng được xem xét và đánh giá dựa trên 7 tiêu chí gồm: vai trò của lãnh đạo; chiến lược hoạt động; chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý và phát triển nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động; kết quả hoạt động.

Phòng Truyền thông & Dịch vụ Marketing Woosung Việt Nam