Đại hội Khách hàng 2020 của Woosung Việt Nam

Tuesday, 21/01/2020, 04:49 GMT+7
Đại hội Khách hàng 2020 của Woosung Việt Nam

Đại hội Khách hàng 2020 của Woosung Việt Nam

Ngày 10-12/01/2020, tại Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận), Woosung Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội khách hàng nhằm tri ân quý đại lý, đối tác đã đồng hành gắn bó với công ty trong năm 2019.

Đại hội khách hàng là sự kiện quan trọng và được Woosung Việt Nam chú trọng tổ chức thường niên; với mục đích vinh danh những nỗ lực và đóng góp tích cực của quý khách hàng đại lý cùng nhân viên kinh doanh đạt thành tích xuất sắc của công ty; đồng thời, chia sẻ chiến lược kinh doanh của Woosung Việt Nam trong năm 2020, các trọng tâm kết nối mà Woosung sẽ hướng đến.

Cũng tại Đại hội năm nay, bên cạnh chương trình Vinh danh và trao giải, Woosung còn kết hợp các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng mới lạ thay cho lời cảm ơn của công ty dành cho quý khách hàng của mình trong một năm qua.

Phát biểu khai mạc Đại hội Khách hàng, ông Lim Min Soo  –Tổng Giám đốc Woosung Việt Nam cho rằng năm 2019 là một năm đầy khó khăn đối với ngành chăn nuôi Việt Nam. Một số công ty trong ngành đã gặp rất nhiều trở ngại và tụt giảm sản lượng, nhưng Woosung Việt Nam nhờ vào sự yêu thương của Quý khách hàng đã tăng trưởng vượt bậc, doanh số tăng 36% so với cùng kỳ năm trước.

“Tất cả sự thành công đó là nhờ vào sự nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, nhân viên và giúp đỡ của khách hàng, đối tác ở đây ngày hôm nay. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả”, ông Lim Min Soo nhấn  mạnh.

Tôi tin rằng sự tăng trưởng trong năm vừa qua sẽ là nền tảng cho công ty phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi sẽ đưa ra những chiến lược cho năm 2020 để cùng đồng hành phát triển với quý khách hàng. Chủ đề của Woosung năm 2020 này chính là “Kết nối là sức mạnh”. Lý do mà Woosung có mặt trên thị trường Việt Nam đó là vì khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để kết nối và giữ vững mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng như không ngừng nghiên cứu tạo ra các sản phẩm chất lượng hơn nữa để đáp lại niềm tin của khách hàng dành cho Woosung”, ông Lim Min Soo cho biết thêm.

Ngoài ra, trong Đại hội lần này Woosung Việt Nam chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm mới: Ginseng Alpha (cho heo và gà), Fishtech (cho Cá), và Super S cho Tôm.

Trong đêm Gala vinh danh, bên cạnh các trò chơi, chương trình bốc thăm may mắn đã mang lại nhiều tiếng cười và niềm vui cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị. Đặc biệt, chương trình lửa trại ngay sau đêm Vinh danh một lần nữa cho thấy sức mạnh của sự kết nối. Toàn thể khách hàng, Ban lãnh đạo cùng nhân viên Woosung đã nắm chặt tay nhau tạo thành một vòng tròn lớn và cùng hát vang bài hát “ Nối vòng tay lớn” thể hiện tinh thần “Kết nối’ mà Woosung Việt Nam thiết lập cho năm 2020.

Đại hội Khách hàng 2020 đã kết thúc, nhưng những dư âm tốt đẹp còn đọng lại trong tâm trí tất cả mọi người, tất cùng hướng tới một hành trình tươi sáng hơn. Woosung hẹn gặp lại quý khách hàng năm 2021 tại thành phố Biển Nha Trang (Khánh Hòa).

WOOSUNG VIỆT NAM